Connect with us

હેલ્થ

વરસાદમાં ભીંજાતા પહેલા રાખો આટલું ધ્યાન; નહીંતર પડી જશો બીમાર

Published

on

Be so careful before getting wet in the rain; Otherwise you will fall ill

વરસાદની ઋતુ આવતા જ બીમારીઓ ઘર કરી જાય છે. આ ઋતુમાં થનારી બીમારીનાં લક્ષણો અને કોરોનાનાં લક્ષણો સરખા હોય છે. શરદી- ઊધરસ અને તાવ, કોરોના અને ચોમાસાની બીમારીના સામાન્ય લક્ષણો પૈકી એક છે. બહાર જતા સમયે અથવા ઘરે આવતી વખતે અચાનક જ વરસાદ તુટી પડે છે તો, સ્કુટર, ચાલીને કે સાઇકલમાં જતા લોકો ભીંજાઇ છે. આ સ્થિતિમાં ઘણીવાર બીમાર પડી શકો છો. તો વરસાદ વરસ્યા પછી તડકો પણ નીકળે છે, ત્યારે સાવધાની રાખવી પડશે. આજે કામના સમાચારમાં જાણીએ કે, ચોમાસામાં તમે કેવી રીતે બીમારીથી બચી શકો છો. જો તમે પણ ચોમાસામાં ભીના થવા નથી માગતા તો તમારે વરસાદમાં ભીનું થવાથી બચવું જોઈએ. આ બીમાર ન પડવાનો સૌથી બેસ્ટ ઉપાય છે. આવો જાણીએ વરસાદમાં ન ભીંજાવવાના ઉપાયો.

Be so careful before getting wet in the rain; Otherwise you will fall ill

વરસાદમાં ન ભીંજાવા માટેના ઉપાય

  • સૌથી સરળ અને સુરક્ષિત ઉપાય છે કે, કામ વગર ઘરેથી બહાર જ ન નીકળો.
  • ઘરેથી નીકળતી વખતે છત્રી અને રેઇનકોટ સાથે લો.
  • જયારે વરસાદ ન હોય ત્યારે જ ઘરેથી બહાર જાઓ.
  • બહાર ગયા હોય અને વરસાદ શરૂ થાય તો છત્રી કાઢો.
  • વરસાદ સાથે પવન હોય તો રેઇનકોટ પહેરો.

હેલ્થ

વજન ઘટાડવામાં દહી કે દૂધ મદદરૂપ? જાણો શું કહે છે એક્સપર્ટ

Published

on

yogurt-or-milk-helpful-in-weight-loss-learn-what-the-expert-says

એકવાર વ્યક્તિનું વજન વધી જાય તો તેને ઘટાડવા માટે ઘણા પ્રયત્નો કરવા પડે છે. કોરોના વાયરસ અને લોકડાઉનને કારણે, ઘરેથી કામ કરવાની સંસ્કૃતિ નોંધપાત્ર રીતે વધવા લાગી, જેના કારણે બાળકોની શારીરિક પ્રવૃત્તિઓ પહેલા કરતા ઘણી ઓછી થઈ ગઈ અને તેની સીધી અસર તેમના વજન પર પડી. હવે ફરીથી ફિટ થવા માટે હેલ્ધી ડાયટ અને હેવી વર્કઆઉટનો આશરો લેવો પડી રહ્યો છે.
જ્યારે આપણે વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયામાંથી પસાર થઈ રહ્યા હોઈએ છીએ ત્યારે ઘણી વખત આપણા મનમાં એક પ્રશ્ન આવે છે કે શું આવા સમયે દૂધ અને દહીં જેવી ડેરી પ્રોડક્ટ્સ ખાવી જોઈએ કે નહીં, જો હા તો કેટલી માત્રામાં. એમાં કોઈ શંકા નથી કે દૂધ પ્રોટીનનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે પરંતુ તેમાં ચરબી પણ હોય છે, તો શું તે વજન વધારી શકે છે? આવો જાણીએ પ્રખ્યાત ન્યુટ્રિશન એક્સપર્ટ આ વિશે શું કહેવું છે.

yogurt-or-milk-helpful-in-weight-loss-learn-what-the-expert-says

જો કોઈ વ્યક્તિ વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયામાં છે અને કસરત પણ કરે છે, તો તે ઘણીવાર દૂધ અને ફળોનું સેવન કરે છે, પરંતુ ધ્યાન રાખો કે દૂધ અને ફળોને એકસાથે ન ભેળવવામાં આવે કારણ કે બંને વસ્તુઓની મજબૂત અસર છે. વધુ સારું છે કે તમે કાળું મીઠું નાખી દહીં ખાઓ.

સારી પાચનક્રિયા માટે દહીં ખૂબ જ અસરકારક ખોરાક છે, તેમાં રહેલા પોષક તત્વો ખોરાકને યોગ્ય રીતે પચાવવામાં મદદ કરે છે, સાથે જ તે પેટને ઠંડું પણ રાખે છે અને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તેથી, તમારે વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયામાં દૂધને બદલે દહીંને પ્રાધાન્ય આપવું જોઈએ.

yogurt-or-milk-helpful-in-weight-loss-learn-what-the-expert-says

જો તમારે વજન ઘટાડવું હોય તો લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી ખાધા જ હશે, પરંતુ જો તમે તેની સાથે દહીંનો સમાવેશ કરો તો આંતરડાનું સ્વાસ્થ્ય સારું રહેશે અને વજન પણ ઝડપથી ઘટશે. દહીંમાં પ્રોબાયોટીક્સ હોય છે જે આપણા પાચનતંત્ર માટે ખૂબ જ જરૂરી છે, એવું નથી કે તે પોષક તત્વો અને ખાદ્ય પદાર્થોમાં નથી મળતું, પરંતુ દહીં ખૂબ જ સસ્તો અને ઘરેલું વિકલ્પ છે.
વજન ઘટાડવાના સમયે, તમે ઘણા પ્રકારના વર્કઆઉટ કરતા હશો, આ માટે હાડકાં મજબૂત હોવા જરૂરી છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે મોટી માત્રામાં કેલ્શિયમની જરૂર છે જે દૂધ દ્વારા મેળવી શકાય છે, આ પોષક તત્વ દહીંમાં થોડું ઓછું જોવા મળે છે.

Continue Reading

હેલ્થ

ડીલેવરી બાદ મહિલાનું વધી ગયું છે વજન તો આ યોગથી થશે ફાયદો

Published

on

If the woman has gained weight after delivery, then this yoga will be beneficial

જ્યારે સ્ત્રી નવ મહિનાના લાંબા ગાળા પછી બાળકને જન્મ આપે છે, ત્યારે તેના શરીરમાં ઘણા ફેરફારો થાય છે. સૌથી મોટો ફેરફાર તેના વજનમાં છે. પરંતુ સમયના અભાવને કારણે મહિલાઓ પોતાનાં માટે વિચારવામાં અસમર્થ છે. ઘણી સ્ત્રીઓને લાગે છે કે આહારમાં પરિવર્તન વજન ઘટાડવાનું કારણ બનશે.

If the woman has gained weight after delivery, then this yoga will be beneficial

પરંતુ આમ કરવાથી માત્ર એક શારીરિક નબળાઇનો પણ અનુભવ કરે છે. જો તમે વજન ઘટાડવાનો વિચાર કરી રહ્યા છો, તો યોગનો સહારોરો લો. શરુઆતના દિવસોમાં ડિલિવરી પછી વજન ઘટાડવા માટે આ સરળ આસન કરવું ફાયદાકારક થઈ શકે છે. જાણો ક્યો યોગ ફાયદાકારક છે.

If the woman has gained weight after delivery, then this yoga will be beneficial

બાલાસન- બાલસન કરવા માટે પહેલા યોગ મેટ પર બેસવાની સ્થિતિમાં બેસો અને પછી પગની ઘૂંટીઓ પર બેસો. હવે તમારા શરીરને આગળથી ઝુકાવો અને તમારા કપાળથી જમીનને સ્પર્શ કરો. તમારા હાથને આકાશ તરફની હથેળીથી જમીન પર મૂકો. હવે તમારા શરીરના ઉપરના ભાગ પર દબાણ બનાવો અને છાતીમાંથી જાંઘ દબાવો. આ અવસ્થામાં થોડી વાર રહો. શરૂઆતમાં તમને તે કરવામાં મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડી શકે છે, તેથી ફક્ત પાંચ વખત કરવાનો પ્રયાસ કરો. ધીરે ધીરે શરીરનો સ્ટેમિના વધશે અને આસન કરવા માટેનો સમય પણ વધશે.

If the woman has gained weight after delivery, then this yoga will be beneficial

નૌકાસન- સૌ પ્રથમ હિપ્સ પર બેસો. તમારા પગ ઉપરની તરફ ઉભા કરો અને ધડને પાછળની તરફ ઝુકાવો. એટલે કે શરીરને એક સ્થિતિમાં રાખો. આ સ્થિતિમાં હોય ત્યારે હાથ સીધા આગળ રાખો અને તેમને ઘૂંટણની દિશામાં રાખો. પગને આગળની તરફ સીધા રાખો. આ અવસ્થામાં એક સમયે ફક્ત પાંચ સેકન્ડ જ સ્થિર રહો. ડિલિવરી પછી શરીરના વધેલા વજનને ઘટાડવાનો એક નૌકાસન એ એક સારી રીત છે. આમ કરવાથી પેટના સ્નાયુઓ મજબૂત થાય છે અને તે સજ્જડ બને છે.

Continue Reading

હેલ્થ

આખા દિવસના થાક બાદ પણ તમને જો રાત્રે ઝડપથી ઊંઘ નથી આવતી? તો અપનાવો આ આસન તરકીબ

Published

on

What if you can't sleep fast at night, even after a tiring day? So adopt this asana technique

આખા દિવસના થાકેલા જ્યારે રાત્રે ઊંઘવા જાઓ અને આંખ બંધ કરતાંની સાથે જ ફટાફટ નિંદર આવી જાય એ આજ સુધી ઘણા લોકોનું સાઓનું છે. ઘણા લોકો એવા હશે જેને તુરંત નિંદર ન આવવાની સમસ્યા હશે. જો કે આ સમસ્યાને કારણે સ્વાસ્થ્ય પર ઘણી ખરાબ અસર પડે છે. સામાન્ય રીતે જ્યારે ઘણા થાકેલ હોઈએ ત્યારે તુરંત નિંદર આવી જતી હોય છે પણ ઘણા લોકો સાથે આવું નથી થતું જેને કારણે એમના સ્વાસ્થ્ય પર ઘણી ખરાબ અસર પડે છે. ઘણા લોકો આવી સમસ્યાથી છુટકારો મેળવવા માટે દવાઓ પણ લેતા હોય છે. એની પણ સ્વાસ્થ્ય પર ઘણી ખરાબ અસર પડે છે.

What if you can't sleep fast at night, even after a tiring day? So adopt this asana technique

હાલ સોશ્યલ મીડિયા પર એક ટ્રિક ઘણી વાયરલ થઈ રહી છે. આ ટ્રિક વિશે દાવો કરવામાં આવે છે કે આ એક વસ્તુ કરવાથી રાત્રે આંખ બંધ કરતાં ફક્ત બે મિનિટની અંદર ઊંઘ આવી જશે. ટિકટોક પર એક યુજરએ એક નવી સ્લીપ ટ્રિક વિશે જણાવ્યું છે. ટિકટોકના આ યુજરે youngeryoudoc નામના અકાઉન્ટ પરથી આ ટ્રિક લોકો સામે પંહોચાડી છે.

અત્યાર સુધી આ વ્યક્તિના એ વિડીયોને 25 હજારથી વધુ લાઇક્સ મળી ચૂકી છે. એ વાઇરલ વિડીયોમાં વ્યક્તિ જણાવે છે હાથના કાંડામાં આ ખાસ જગ્યા પર આંગળીઓ ઘસવાથી ફક્ત બે મિનિટમાં ઘસઘસાટ ઊંઘ આવી જાય છે. એ વ્યક્તિએ દાવા સાથે કહ્યું કે ગમે એટલી મોટી સમસ્યા કેમ ન હોય પણ આ ટ્રિક અજમાવવાથી તમને સેકન્ડોની અંદર ઊંઘ આવી જશે. એનું કહેવું છે કે કાંડાની ઉપર 2-3 મિનિટ માટે સર્ક્યુલેશન મોશનમાં મસાજ કરવાથી ફટાફટ નિંદર આવી જાય છે.

What if you can't sleep fast at night, even after a tiring day? So adopt this asana technique

જણાવી દઈએ કે હાથના કાંડાની અંદર એક પ્લસ એક્યુપ્રેશર પોઈન્ટ હોય છે. જો એ જગ્યા પર તમે હળવા હાથે મસાજ કરો અથવા દબાવોતો તમારો મગજ શાંત થઈ જાય છે અને સ્ટ્રેસ ઓછું થઈ જાય છે. ટ્રેડિશનલ ચાઈનીજ મેડિસિનમાં આ હાથના કાંડાના એ ભાગને શેન મેન કહેવાય છે. વર્ષ 2010 અને 2015 માં થયેલ સ્ટડીમાં પણ આ ટ્રિક અજમાવવામાં આવેલ હતી અને તેનું ઘણું સકારાત્મક પરિણામ પણ આવ્યું હતું.

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Trending