Connect with us

હેલ્થ

વજન ઉતરવાથી લઈને હ્રદયને સ્વસ્થ રાખે છે ચોકલેટ! ચોકલેટ ખાવાના છે અનેક ફાયદા

Published

on

Chocolate keeps the heart healthy from losing weight! There are many benefits to eating chocolate

ચોકલેટ એક એવી વસ્તુ છે જે નાના બાળકોથી લઈને મોટા સુધી દરેક લોકોને ખુબ જ પસંદ હોય છે. ઘણા ઓછા લોકો એવા હશે જેને ચોકલેટ પસંદ નહીં હોય અને જેને ચોકલેટનું નામ સાંભળીને મોઢામાં પાણી નહીં આવતા હોય. દુનિયાના લગભગ લોકોને ચોકલેટ ખુબ જ પસંદ છે અને આવમાં ચોકલેટ તરફ આટલો પ્રેમ જોઇને દર વર્ષે 7 જુલાઈના “વર્લ્ડ ચોકલેટ ડે’ મનાવવામાં આવે છે. એવું કહેવામાં આવે છે કે વર્લ્ડ ચોકલેટ ડે સૌપ્રથમ વર્ષ 2009 માં મનાવવાની શરૂઆત થઇ હતી. જો કે એ દિવસે જ વર્ષ 1550માં યુરોપમાં ચોકલેટના શરુઆતની વર્ષગાંઠ મનાવવામાં આવતી હતી. ચોકલેટ ડે મનાવવા માટે ત્યાના લોકો ફક્ત ચોકલેટ ખાતા નહીં પણ તેના મિત્રો અને પ્રિયજનોને ચોકલેટ ગીફ્ટમાં પણ આપતા. જો કે ચોકલેટને એન્ટીઓક્સીડન્ટનો ખજાનો માનવામાં આવે છે. કહેવામાં આવે છે કે સ્વાસ્થ્ય માટે ચોકલે ઘણી સારી ગણવામાં આવે છે. ચાલો આજે અમે તમને ચોકલેટ ખાવાથી થતા ફાયદા વિશે જણાવીએ.

Chocolate keeps the heart healthy from losing weight! There are many benefits to eating chocolate

સ્ટ્રેસને ઓછો કરે છે 
કોકોમાં હાજર એન્ટીઓક્સીડન્ટ સ્ટ્રેસને ઓછુ કરવામાં ઘણી મદદ કરે છે. માનવામાં આવે છે કે ચોકલેટ ખાવાથી સ્ટ્રેસને વધારતા હોર્મોન નિયંત્રિત રહે છે અને વ્યક્તિનો મૂડ હંમેશા સારો રહે છે અને તેને જલ્દી જ કોઈ વાતનો સ્ટ્રેસ આવતો નથી.

 

બ્લડ સર્ક્યુલેશન સારું કરે છે 
ચોકલેટ તમારા શરીરમાં બ્લડ સર્ક્યુલેશન  સારું બનાવવામાં ઘણી મદદ કરે છે. માનવામાં આવે છે કે ચોકલેટમાં હાજર ફ્લેવેનોલ્સ લોહીના જમાવડાને રોકે છે અને તેનાથી લોહીનું ભ્રમણ સારું થાય છે.

Chocolate keeps the heart healthy from losing weight! There are many benefits to eating chocolate

વજન ઉતારવામાં કારગાર 
તમને એ જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે ચોકલેટ ખાવાથી વજન ઘટાડવામાં ઘણી મદદ મળે છે. જો તમે વજન વધી જવાના ડરે ચોકલેટ નથી ખાતા તો આજથી જ ફરી ખાવાની શરુ કરી દો. દરેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો થયો છે કે ચોકલેટ ન ખાતી વ્યક્તિનો વજન વધુ વધે છે.

હ્રદયને તંદુરસ્ત રાખે છે 
ચોકલેટને હ્રદયના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ઘણી સારી ગણવામાં આવે છે. તે શરીરના કોલેસ્ટ્રોલ લેવલને નિયંત્રણમાં રાખવાનું કામ કરે છે. એવામાં ચોકલેટ ખાવાથી હાર્ટ અતેકનો ખતરો પણ ટળી શકે છે.

રિંકલ્સને દૂર કરે છે 
જો તમે લાંબા સમય સુધી જુવાન દેખાવવા માંગો છો તો તમારે નિયમિત રૂપે ચોકલેટનું સેવન કરવું જોઈએ. ચોકલેટ ખાવાથી સ્કીન સારી રહે છે અને રીન્ક્લ્સ પણ દૂર થાય છે જેથી સ્કીન ઘણી ફ્રેશ નજર આવે છે.

હેલ્થ

પુરૂષોએ રોજે બે લવિંગ ખાવા જ જોઈએ! થશે અનેક ફાયદાઓ

Published

on

Men must eat two cloves a day! There will be many benefits

લવિંગમાં એન્ટીઑક્સિડેન્ટ્સ, પ્રો-વિટામિન, પ્રોટીન, કાર્બ્સ અને ફાઈબર હોય છે. જેનાથી અનેક ફાયદા થાય છે. પુરૂષોને લવિંગ ખાવાથી અનેક ફાયદા થાય છે. જેનુ સેવન કરવાથી પુરૂષોમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોન હોર્મોન વધે છે, જેના કારણે યૌન ઈચ્છાની કમી થતી નથી. તો બીજી તરફ જે પુરૂષ ઈનફર્ટિલિટીની સમસ્યાથી ઝઝૂમી રહ્યાં છે તેના માટે પણ દરરોજ લવિંગ ખાવુ ફાયદાકારક હોય છે. લવિંગમાં રહેલ ફ્લેવોનૉઇડ્સ, અલ્કાલૉઇડ્સ વગેરે સ્પર્મ કાઉન્ટ વધારવામાં મદદ કરે છે.

Men must eat two cloves a day! There will be many benefits

લવિંગનુ સેવન કરવાના ફાયદા 

  1. દરરોજ બે લવિંગ ખાવાથી વ્હાઈટ રક્ત કોશિકાઓનું ઉત્પાદન વધે છે. જે ઈમ્યુનિટીને મજબૂત બનાવીને સંક્રમણોથી બચાવવામાં મદદ કરે છે.
  2. જો તમારા દાંતમાં દુ:ખાવો છે, તો લવિંગનુ સેવન કરીને દાંતના દુ:ખાવામાંથી રાહત પ્રાપ્ત કરી શકાય છે. જ્યારે લવિંગમાં ફાઈબર હોય છે, જે પાચનને તંદુરસ્ત રાખે છે અને ડાઈજેસ્ટિવ જૂસને વધારે છે.
  3. ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે લવિંગ રામબાણનુ કામ કરે છે, કારણકે આ શરીરમાં ઈન્સુલિનની જેમ કામ કરે છે.
  4. લવિંગમાં એન્ટી-ઈન્ફ્લેમેટરી ગુણ હોય છે, જે માથાના દુ:ખાવામાં લાભકારી હોય છે. પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે પણ લવિંગનુ સેવન કરી શકાય છે. આ તમારું મેટાબૉલિજ્મ વધારીને એક્સ્ટ્રા ફેટમાંથી છૂટકારો અપાવે છે.

 

Continue Reading

હેલ્થ

ફોલો કરો આ ટિપ્સ! સાંધાનો દુખાવો થઈ જશે છૂમંતર

Published

on

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

 

વધતી જતી ઉંમર સાથે સાંધામાં દુખાવો થવો સામાન્ય બાબત છે. પરંતુ કેટલીકવાર મિડલ ઉંમરના લોકોને પણ આ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે. આના કારણે ઘણી મુશ્કેલી થાય છે અને આવી સ્થિતિમાં રોજિંદા જીવનની સામાન્ય પ્રવૃત્તિઓ પણ મુશ્કેલ બની જાય છે. એવામાં જરૂરી છે કે આપણે આપણી રોજિંદી જીવનશૈલીમાં ફેરફાર લાવીએ જેથી કરીને આપણે આપણી ખાણીપીણીની આદતોમાં જરૂરી ફેરફાર કરી શકીએ જેની આપણા શરીર પર સકારાત્મક અસર પડે. ચાલો જાણીએ એવી ટિપ્સ જેના દ્વારા તમે સાંધાના દુખાવાથી છુટકારો મેળવી શકો છો.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

પપૈયું
પપૈયું એક એવું ફળ છે જે ભારતમાં ખૂબ જ પસંદ કરવામાં આવે છે. પપૈયુ વિટામિન સીથી ભરપૂર હોય છે. તે ન માત્ર રોગપ્રતિકારક શક્તિને સુધારે છે પરંતુ સાંધાના દુખાવાને પણ દૂર કરે છે.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

અખરોટ
જો સાંધાનો દુખાવો તમને સતત પરેશાન કરી રહ્યો છે. તો અખરોટના ટુકડાને એક નાની વાટકીમાં પલાળી રાખો અને તેને ખાલી પેટ ખાઓ. જો તમે લગભગ એકથી બે મહિના સુધી આ પદ્ધતિને અનુસરશો તો સાંધાનો દુખાવો દૂર થઈ જશે.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

લસણ 
લસણનો ઉપયોગ સામાન્ય રીતે મસાલા તરીકે કરવામાં આવે છે. તેની મદદથી ભોજનનો સ્વાદ વધે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તેની મદદથી સાંધાનો દુખાવો પણ દૂર કરી શકાય છે. તેના માટે 10 ગ્રામ પાણીમાં લસણની કળી મિક્સ કરીને પીવો. આવું નિયમિત કરવાથી તમને રાહત મળવા લાગશે.

Continue Reading

હેલ્થ

હાર્ટ એટેકથી બચાવશે આ 5 દેશી વસ્તુઓ! આજે જ નોંધીલો આ ઈલાજ

Published

on

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

કેટલાક લોકો હાર્ટ એટેક અને સ્ટ્રોક જેવા હૃદય રોગના જોખમને ટાળવા માટે લોહીને પાતળું કરવા દવાઓ લે છે. આ દવાઓને બ્લડ થિનર્સ કહેવામાં આવે છે. તેઓ લોહીના ગંઠાવા દેતા નથી. લોહી જાડુ થવાથી માથાનો દુખાવો, ખંજવાળ આવવી, બીપી, આર્થરાઇટિસ અને ચક્કર આવવા જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. તેમજ પિરિયડ્સ સમયે બ્લડની સમસ્યા પણ સર્જાય છે. ત્યારે જો તમે દવા વગર જ લોહી પાતળુ કરવા માંગતા હોવ તો આજે તમને જણાવી દઇએથોડી જ ટિપ્સ

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

વિટામિન E થી ભરપૂર ખોરાક લો

જાણી લો કે વિટામિન E લોહીના ગંઠાઈ જવાથી બચાવે છે. એવું સૂચન કરવામાં આવે છે કે જે લોકો લોહીને પાતળા કરવા જેવી દવાઓ લે છે તેઓએ વિટામિન ઇ સપ્લીમેન્ટ્સ ટાળવા જોઈએ. વિટામીન E કુદરતી લોહીને પાતળું કરવાનું  કામ કરે છે. વિટામિન્સ મેળવવા માટે, તમે પાલક અને બદામ જેવી વસ્તુઓ ખાઈ શકો છો.

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

હળદર 

ખોરાકમાં વપરાતી હળદર એ કુદરતી રીતે લોહીને પાતળું કરવાનું કામ કરે છે. હળદરમાં કર્ક્યુમિન હોય છે, જે લોહીને પાતળું કરે છે અને લોહીના ગંઠાવવા દેતુ નથી.  રાંધતી વખતે તેમાં હળદર ઉમેરીને તેનું સેવન કરી શકો છો.

 

લસણ 

લોકો ભોજનનો સ્વાદ વધારવા માટે લસણ ખાય છે પરંતુ, શું તમે જાણો છો કે લસણ એક કુદરતી એન્ટિબાયોટિક છે. લસણમાં એન્ટિથ્રોમ્બોટિક એજન્ટ હોય છે જે લોહીને પાતળું કરે છે અને લોહીના ગંઠાવાનું અટકાવે છે.

લાલ મરચું 

લાલ મરચું ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તે આપણા લોહીને પાતળું કરવામાં પણ મદદ કરે છે. લાલ મરચામાં સેલિસીલેટ્સ પણ જોવા મળે છે. લાલ મરચું તમારા બ્લડ પ્રેશરને ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે.

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

આદુ 

નોંધપાત્ર રીતે, આદુ એ એન્ટી ઇન્ફ્લેમેટરી મસાલો છે. આદુમાં એસ્પિરિન સેલિસીલેટના કૃત્રિમ ગુણો હોય છે, જે શક્તિશાળી રક્ત બ્લડ થિનરનું કામ કરે છે .
લોકો આદુને ચા અને ભોજનમાં ઉમેરીને લઈ શકે છે.

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Trending