Connect with us

હેલ્થ

રાત્રે સુતિ વખતે આ ભૂલથી પણ આ ભૂલ ન કરતા નહીંતર આ બીમારી કસરી જશે ઘર

Published

on

dont-make-this-mistake-while-sleeping-at-night-otherwise-this-disease-will-spread-at-home

ઘણા લોકો એવા હોય છે જેમને અજવાળામાં સૂવાની આદત હોય છે. જ્યારે કેટલાક લોકોને અંધારામાં સૂવું ગમે છે. આ પ્રકારના એક અભ્યાસમાં શિકાગોની નોર્થવેસ્ટર્ન યુનિવર્સિટીની ફીનબર્ગ સ્કૂલ ઓફ મેડિસિને પ્રકાશમાં ઊંઘવાથી સ્વાસ્થ્યને થતા જોખમો સમજાવ્યા છે. આવી સ્થિતિમાં સંશોધકોએ મોટા શહેરોમાં રહેતા લોકો માટે ચેતવણી જાહેર કરી છે. આ અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે કોઈપણ પ્રકારનો પ્રકાશ પ્રગટાવીને સૂવું અને ઝાંખા અજવાળામાં પણ સૂવાથી પુખ્ત વયના લોકોમાં સ્થૂળતા, ડાયાબિટીસ અને હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સંભાવના વધી શકે છે.

dont-make-this-mistake-while-sleeping-at-night-otherwise-this-disease-will-spread-at-home

ડોક્ટરએ સલાહ આપી હતી કે લોકોએ સૂતી વખતે પ્રકાશથી દૂર રહેવું જોઈએ. જો તમને પ્રકાશમાં સૂવાની ટેવ હોય તો ઓછામાં ઓછું પ્રકાશનો ઉપયોગ કરો. તેમણે વધુમાં જણાવ્યું હતું કે, શક્ય હોય ત્યાં સુધી સૂતી વખતે ઇલેક્ટ્રોનિક વસ્તુઓથી દૂર રહો અને જો તમારી આસપાસ વધુ પડતો પ્રકાશ હોય તો સ્લીપિંગ માસ્કનો ઉપયોગ કરો. આ ઉપરાંત ડો.કિમે એમ પણ કહ્યું હતું કે, જો તમારે રાત્રે સલામતી માટે લાઈટની જરૂર હોય તો તેને એવી જગ્યાએ રાખો કે જ્યાંથી તેની લાઈટ સીધી તમારી આંખો પર ન આવે. તેમણે કહ્યું કે, રાતના સમય માટે રૂમમાં બ્લૂ લાઇટને બદલે રેડ લાઇટનો ઉપયોગ કરો.

dont-make-this-mistake-while-sleeping-at-night-otherwise-this-disease-will-spread-at-home

આ અભ્યાસના લેખક નોર્થવેસ્ટર્ન મેડિસિન ફીનબર્ગ સ્કૂલ ઓફ મેડિસિનના ડો.મિંજી કિમે એક અખબારી યાદીમાં જણાવ્યું હતું કે, “સ્માર્ટફોનનો પ્રકાશ, રાતોરાત ટીવી ચલુની લાઇટ અથવા મોટા શહેરોમાં પ્રકાશ પ્રદૂષણ.” આપણે એક એવી જગ્યાથી ઘેરાયેલા હોઈએ છીએ જ્યાં 24 કલાક આપણી આસપાસ લાઇટ્સ ચાલુ હોય છે. ડોક્ટર કિમે મેડિકલ ન્યૂઝ ટુડેને જણાવ્યું હતું કે, નાના લાઈટથી આવતો પ્રકાશ પણ આપણા શરીરને અસર કરે છે. ડો.કિમે જણાવ્યું હતું કે તેમના ગ્રુપે ભૂતકાળમાં અનેક અભ્યાસ કર્યા છે, જે દર્શાવે છે કે ઝાંખા પ્રકાશમાં સૂવાથી હૃદયના ધબકારા અને લોહીમાં ગ્લુકોઝનું સ્તર પણ વધી શકે છે. સ્વીડનની ઉપ્પસલા યુનિવર્સિટીના સ્લીપ એક્સપર્ટ ડો.જોનાથન સેડર્નિસે મેડિકલ ન્યૂઝ ટુડેને જણાવ્યું હતું કે લાંબા સમય સુધી લાઈટના હળવા સંપર્કમાં ઊંઘનારા પુખ્ત વયના લોકોને લાંબા ગાળે હૃદયને લગતા રોગો, ડાયાબિટીસ, હાઈ બ્લડપ્રેશર, મેદસ્વીપણું વગેરેનો સામનો કરવો પડી શકે છે.

dont-make-this-mistake-while-sleeping-at-night-otherwise-this-disease-will-spread-at-home

એક નવો અભ્યાસ હાથ ધરવામાં આવ્યો હતો જેમાં 552 પુખ્ત વયની મહિલાઓ અને પુરુષોની ઉંઘને ટ્રેક કરવામાં આવી હતી. ડોક્ટરએ જણાવ્યું હતું કે, “નવા અભ્યાસમાં, અમે 7 દિવસ માટે પુખ્ત વયના લોકોની ઉંઘ અને પ્રકાશના સંપર્કને માપ્યું છે. આ અભ્યાસ કોઈ પણ લેબમાં નહીં પરંતુ તમામ લોકોની રૂટીન જગ્યાઓ પર લોકો પર કરવામાં આવ્યો હતો. આ અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે અડધાથી પણ ઓછા લોકો ઓછામાં ઓછા 5 કલાક માટે અંધારા ઓરડામાં સૂઈ જાય અને બાકીના લાઈટ માં સુતા હતા. ડો.કિમે જણાવ્યું હતું કે સંશોધન થી જાણવા મળ્યું હતું કે હળવા સંપર્કમાં સૂતા આ તમામ લોકોમાં હાઈ બ્લડ પ્રેશરનું જોખમ 74 ટકા, મેદસ્વીપણાનું જોખમ 82 ટકા અને ડાયાબિટીસનું જોખમ 100 ટકા હોવાનું જણાયું હતું.

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.

હેલ્થ

પુરૂષોએ રોજે બે લવિંગ ખાવા જ જોઈએ! થશે અનેક ફાયદાઓ

Published

on

Men must eat two cloves a day! There will be many benefits

લવિંગમાં એન્ટીઑક્સિડેન્ટ્સ, પ્રો-વિટામિન, પ્રોટીન, કાર્બ્સ અને ફાઈબર હોય છે. જેનાથી અનેક ફાયદા થાય છે. પુરૂષોને લવિંગ ખાવાથી અનેક ફાયદા થાય છે. જેનુ સેવન કરવાથી પુરૂષોમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોન હોર્મોન વધે છે, જેના કારણે યૌન ઈચ્છાની કમી થતી નથી. તો બીજી તરફ જે પુરૂષ ઈનફર્ટિલિટીની સમસ્યાથી ઝઝૂમી રહ્યાં છે તેના માટે પણ દરરોજ લવિંગ ખાવુ ફાયદાકારક હોય છે. લવિંગમાં રહેલ ફ્લેવોનૉઇડ્સ, અલ્કાલૉઇડ્સ વગેરે સ્પર્મ કાઉન્ટ વધારવામાં મદદ કરે છે.

Men must eat two cloves a day! There will be many benefits

લવિંગનુ સેવન કરવાના ફાયદા 

  1. દરરોજ બે લવિંગ ખાવાથી વ્હાઈટ રક્ત કોશિકાઓનું ઉત્પાદન વધે છે. જે ઈમ્યુનિટીને મજબૂત બનાવીને સંક્રમણોથી બચાવવામાં મદદ કરે છે.
  2. જો તમારા દાંતમાં દુ:ખાવો છે, તો લવિંગનુ સેવન કરીને દાંતના દુ:ખાવામાંથી રાહત પ્રાપ્ત કરી શકાય છે. જ્યારે લવિંગમાં ફાઈબર હોય છે, જે પાચનને તંદુરસ્ત રાખે છે અને ડાઈજેસ્ટિવ જૂસને વધારે છે.
  3. ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે લવિંગ રામબાણનુ કામ કરે છે, કારણકે આ શરીરમાં ઈન્સુલિનની જેમ કામ કરે છે.
  4. લવિંગમાં એન્ટી-ઈન્ફ્લેમેટરી ગુણ હોય છે, જે માથાના દુ:ખાવામાં લાભકારી હોય છે. પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે પણ લવિંગનુ સેવન કરી શકાય છે. આ તમારું મેટાબૉલિજ્મ વધારીને એક્સ્ટ્રા ફેટમાંથી છૂટકારો અપાવે છે.

 

Continue Reading

હેલ્થ

ફોલો કરો આ ટિપ્સ! સાંધાનો દુખાવો થઈ જશે છૂમંતર

Published

on

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

 

વધતી જતી ઉંમર સાથે સાંધામાં દુખાવો થવો સામાન્ય બાબત છે. પરંતુ કેટલીકવાર મિડલ ઉંમરના લોકોને પણ આ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે. આના કારણે ઘણી મુશ્કેલી થાય છે અને આવી સ્થિતિમાં રોજિંદા જીવનની સામાન્ય પ્રવૃત્તિઓ પણ મુશ્કેલ બની જાય છે. એવામાં જરૂરી છે કે આપણે આપણી રોજિંદી જીવનશૈલીમાં ફેરફાર લાવીએ જેથી કરીને આપણે આપણી ખાણીપીણીની આદતોમાં જરૂરી ફેરફાર કરી શકીએ જેની આપણા શરીર પર સકારાત્મક અસર પડે. ચાલો જાણીએ એવી ટિપ્સ જેના દ્વારા તમે સાંધાના દુખાવાથી છુટકારો મેળવી શકો છો.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

પપૈયું
પપૈયું એક એવું ફળ છે જે ભારતમાં ખૂબ જ પસંદ કરવામાં આવે છે. પપૈયુ વિટામિન સીથી ભરપૂર હોય છે. તે ન માત્ર રોગપ્રતિકારક શક્તિને સુધારે છે પરંતુ સાંધાના દુખાવાને પણ દૂર કરે છે.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

અખરોટ
જો સાંધાનો દુખાવો તમને સતત પરેશાન કરી રહ્યો છે. તો અખરોટના ટુકડાને એક નાની વાટકીમાં પલાળી રાખો અને તેને ખાલી પેટ ખાઓ. જો તમે લગભગ એકથી બે મહિના સુધી આ પદ્ધતિને અનુસરશો તો સાંધાનો દુખાવો દૂર થઈ જશે.

Follow these tips! Joint pain will be gone soon

લસણ 
લસણનો ઉપયોગ સામાન્ય રીતે મસાલા તરીકે કરવામાં આવે છે. તેની મદદથી ભોજનનો સ્વાદ વધે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તેની મદદથી સાંધાનો દુખાવો પણ દૂર કરી શકાય છે. તેના માટે 10 ગ્રામ પાણીમાં લસણની કળી મિક્સ કરીને પીવો. આવું નિયમિત કરવાથી તમને રાહત મળવા લાગશે.

Continue Reading

હેલ્થ

હાર્ટ એટેકથી બચાવશે આ 5 દેશી વસ્તુઓ! આજે જ નોંધીલો આ ઈલાજ

Published

on

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

કેટલાક લોકો હાર્ટ એટેક અને સ્ટ્રોક જેવા હૃદય રોગના જોખમને ટાળવા માટે લોહીને પાતળું કરવા દવાઓ લે છે. આ દવાઓને બ્લડ થિનર્સ કહેવામાં આવે છે. તેઓ લોહીના ગંઠાવા દેતા નથી. લોહી જાડુ થવાથી માથાનો દુખાવો, ખંજવાળ આવવી, બીપી, આર્થરાઇટિસ અને ચક્કર આવવા જેવી સમસ્યા સર્જાય છે. તેમજ પિરિયડ્સ સમયે બ્લડની સમસ્યા પણ સર્જાય છે. ત્યારે જો તમે દવા વગર જ લોહી પાતળુ કરવા માંગતા હોવ તો આજે તમને જણાવી દઇએથોડી જ ટિપ્સ

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

વિટામિન E થી ભરપૂર ખોરાક લો

જાણી લો કે વિટામિન E લોહીના ગંઠાઈ જવાથી બચાવે છે. એવું સૂચન કરવામાં આવે છે કે જે લોકો લોહીને પાતળા કરવા જેવી દવાઓ લે છે તેઓએ વિટામિન ઇ સપ્લીમેન્ટ્સ ટાળવા જોઈએ. વિટામીન E કુદરતી લોહીને પાતળું કરવાનું  કામ કરે છે. વિટામિન્સ મેળવવા માટે, તમે પાલક અને બદામ જેવી વસ્તુઓ ખાઈ શકો છો.

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

હળદર 

ખોરાકમાં વપરાતી હળદર એ કુદરતી રીતે લોહીને પાતળું કરવાનું કામ કરે છે. હળદરમાં કર્ક્યુમિન હોય છે, જે લોહીને પાતળું કરે છે અને લોહીના ગંઠાવવા દેતુ નથી.  રાંધતી વખતે તેમાં હળદર ઉમેરીને તેનું સેવન કરી શકો છો.

 

લસણ 

લોકો ભોજનનો સ્વાદ વધારવા માટે લસણ ખાય છે પરંતુ, શું તમે જાણો છો કે લસણ એક કુદરતી એન્ટિબાયોટિક છે. લસણમાં એન્ટિથ્રોમ્બોટિક એજન્ટ હોય છે જે લોહીને પાતળું કરે છે અને લોહીના ગંઠાવાનું અટકાવે છે.

લાલ મરચું 

લાલ મરચું ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તે આપણા લોહીને પાતળું કરવામાં પણ મદદ કરે છે. લાલ મરચામાં સેલિસીલેટ્સ પણ જોવા મળે છે. લાલ મરચું તમારા બ્લડ પ્રેશરને ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે.

These 5 native things will save you from heart attack! This cure is registered today

આદુ 

નોંધપાત્ર રીતે, આદુ એ એન્ટી ઇન્ફ્લેમેટરી મસાલો છે. આદુમાં એસ્પિરિન સેલિસીલેટના કૃત્રિમ ગુણો હોય છે, જે શક્તિશાળી રક્ત બ્લડ થિનરનું કામ કરે છે .
લોકો આદુને ચા અને ભોજનમાં ઉમેરીને લઈ શકે છે.

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Trending