ACનું તાપમાન કેટલું રાખશો, જેથી સ્વાસ્થ્યને નુકસાન ના થાય

એર કંડિશનરનું ખોટું તાપમાન તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન પહોંચાડશે, સારી ઊંઘ માટે AC યોગ્ય રૂમ તાપમાને રાખો

લોકો કોરોના વાયરસના ડરથી ઘરોમાં રહેવા મજબૂર છે, તો બીજી તરફ લોકો વધતી ગરમીથી છૂટકારો મેળવવા માટે એસી અને કુલરનો આશરો લઈ રહ્યા છે. જો કે, ઉનાળામાં લોકો કૂલર કરતા AC ને વધારે પસંદ કરે છે. કારણ કે તેને ચલાવવાથી થોડીવારમાં જ ઓરડામાં ઠંડક થાય છે. વધુ ઠંડક મેળવવા માટે, લોકો AC નું તાપમાન ખૂબ ઓછું કરે છે. આવી સ્થિતિમાં લોકો કેટલીક વાર ઠંડી-ગરમ સમસ્યાથી પીડાય છે.

ઉનાળાની ઋતુમાં લાંબા થાકેલા દિવસ પછી, આપણે બધા રાત્રે વધુ સારી રીતે સૂવાનો પ્રયત્ન કરીએ છીએ. રાત્રે 6 થી 7 કલાક સારી ઊંઘ લેવી એ માત્ર શારીરિક સ્વાસ્થ્ય માટે જ સારી નથી, પરંતુ માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ મહત્વનું છે. આ સ્થિતિમાં, એસી દ્વારા ઓરડાના તાપમાને સમાયોજિત કરો અને રાત્રે સારી ઊંઘ લો. પરંતુ ઓરડાના ખોટા તાપમાન આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે યોગ્ય નથી.

વિજ્ઞાન મુજબ, રાત્રે રૂમના તાપમાને આશરે 67 ડિગ્રી ફેરનાઇટ એટલે કે 19 ડિગ્રી સેલ્સિયસ હોવું જોઈએ. આ તાપમાન ન તો ખૂબ ઠંડુ છે અને ન તો ખૂબ ગરમ. ઓરડાના 19 ડિગ્રી તાપમાનમાં સૂવું સરળ છે અને ઊંઘ સારી આવે છે.

ઓરડાનું તાપમાન ઊંઘને કેવી રીતે અસર કરે છે ?


રૂમનું ખોટું તાપમાન આપણી મીઠી ઊંઘને બગાડે છે. જ્યારે ઊંઘ પૂર્ણ થતી નથી, ત્યારે આખી રાત પસાર થઈ જાય છે. સારી નિંદ્રા મેળવવા માટે આપણે સૂતા પહેલા એ.સી. શરૂ કરવું જોઈએ. કારણ કે આપણું શરીર રાત્રે સૂતા પહેલા ઠંડુ થવા લાગે છે

સારી ઊંઘ માટે તમે બીજું શું કરી શકો ?


ઓરડાના તાપમાને સુયોજિત કરવા ઉપરાંત, ખાતરી કરો કે તમારા બેડરૂમમાં અંધકાર અને શાંતિ છે. આ સાથે, તમારું ગાદલું પણ આરામદાયક હોવું જોઈએ અને ખાસ કરીને ઉનાળાની ઋતુમાં સુતરાઉ બેડશીટ્સનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરવો જોઈએ.

તમારી ફેવરીટ સેલિબ્રિટીના સ્પેશિયલ ઈન્ટરવ્યુ જોવા માટે નીચે આપેલા બટન પર ક્લીક કરી અમારી યુ-ટ્યુબ ચેનલ સબસ્ક્રાઈબ કરો.

અમારી દરેક પોસ્ટ સૌથી પહેલા વાંચવા નીચેની પ્રોસેસ ફક્ત એક જ વાર કરવાની રહેશે.

Join the discussion

Your email address will not be published. Required fields are marked *