નાદિયા ચૌહાણઃ નાદિયા ચૌહાણ બિઝનેસ જગતની સફળ સ્ટાર છે. નાની ઉંમરમાં જ બિઝનેસમાં જોડાનાર નાદિયાએ આજે મોટું સ્થાન હાંસલ કર્યું છે. આવો જાણીએ તેમની સફળતાની કહાની…
નાદિયા ચૌહાણની સક્સેસ સ્ટોરીઃ આજે અમે તમને દેશની એક એવી સફળ અને મજબૂત મહિલા વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જેમણે માત્ર 17 વર્ષની નાની ઉંમરમાં પોતાની બિઝનેસ સફર શરૂ કરી હતી અને આજે પોતાને સાબિત કરી રહી છે. અમે વાત કરી રહ્યા છીએ નાદિયા ચૌહાણની, જેને ભલે દેશનો દરેક નાગરિક જાણતો ન હોય, પરંતુ ફ્રુટી દરેકને પસંદ હોય છે.જો કે જે લોકો બિઝનેસ જગત સાથે થોડું કનેક્શન ધરાવે છે તેઓ નાદિયાના નામ અને કામથી સારી રીતે વાકેફ છે. તે દેશની એવી કેટલીક મહિલાઓમાંની એક છે જે સફળ હોવાની સાથે સાથે મજબૂત પણ છે.
નાની ઉંમરે મોટી સફળતા
ફ્રુટી આજે લોકોના પ્રિય પીણાંમાંનું એક છે. તેને દરેક ઘર સુધી પહોંચાડવાનો શ્રેય તેમને જાય છે. મોટી બહુરાષ્ટ્રીય કંપનીઓ અને પુરુષો વચ્ચેના તમામ પ્રકારના પડકારોનો સામનો કરીને તેમણે પોતાની બ્રાન્ડને આ સ્થાન પર પહોંચાડી છે. ચોક્કસ તે સરળ ન હોવું જોઈએ.
નાદિયા બિઝનેસ ફેમિલી સાથે સંબંધ ધરાવે છે. તેમનો પરિવાર પારલે એગ્રો કંપનીનો માલિક છે, જે ફૂડ અને બેવરેજ માર્કેટની સૌથી મોટી કંપનીઓમાંની એક છે. તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે નાદિયાએ માત્ર 17 વર્ષની ઉંમરે બિઝનેસ સંભાળી લીધો હતો.
મગજ સાથે સુંદરતા
નાદિયા આ કહેવતને સંપૂર્ણ રીતે મૂર્તિમંત કરે છે. તેમની અથાક મહેનતનું પરિણામ છે કે આજે Frooti રૂ. 300 કરોડથી રૂ. 8,000 કરોડની બ્રાન્ડ છે. તેમણે પાર્લે એગ્રોના વ્યવસાયને સારી રીતે વૈવિધ્યીકરણ કર્યું અને પસંદગીની બ્રાન્ડ્સ પરની નિર્ભરતા ઓછી કરી.
તેણે ફ્રુટી પર કંપનીની નિર્ભરતા ઓછી કરી, જે એક સમયે કંપનીની સમગ્ર આવકમાં 95 ટકા ફાળો આપતી હતી. નાદિયાએ બોટલ્ડ વોટર બ્રાન્ડ બેલીઝ લોન્ચ કરી, અને સખત સ્પર્ધા વચ્ચે તેને રૂ. 1,000 કરોડના ટર્નઓવર બિઝનેસમાં બનાવ્યું.
Appy Fizz બ્રાન્ડ
નાદિયા ચૌહાણ એ પણ છે જેણે એપ્પી ફિઝ બ્રાન્ડ લોન્ચ કરી હતી. આ પીણું, જે વર્ષ 2005 માં બજારમાં આવ્યું હતું, આજે તે પારલે એગ્રોની મુખ્ય બ્રાન્ડ્સમાંથી એક છે. ફોર્બ્સ અનુસાર, નાદિયાના પરિવારની વર્તમાન નેટવર્થ લગભગ $6 બિલિયન છે.