Apple Ad Controversy: એપલે તાજેતરમાં જ તેનું નેક્સ્ટ જનરેશન આઈપેડ લોન્ચ કર્યું છે. તમને જણાવી દઈએ કે તેની જાહેરાતને લઈને વિવાદ થયો છે. જેના કારણે કંપનીએ માફી પણ માંગવી પડી હતી. Appleને તેના iPad Pro જાહેરાત વિડિયોમાં ક્રિએટિવ સિમ્બોલને કચડી નાખવા માટે હાઇડ્રોલિક પ્રેસનો ઉપયોગ કરીને બતાવવામાં આવ્યું હતું. જેના કારણે કંપની વિવાદોનો સામનો કરી રહી છે અને આ માટે કંપનીએ માફી માંગી છે.
એપલે તાજેતરમાં તેના ગ્રાહકો માટે લેટેસ્ટ નેક્સ્ટ જનરેશન આઈપેડ રજૂ કર્યું છે. તમને જણાવી દઈએ કે કંપનીએ આ અઠવાડિયાની શરૂઆતમાં પોતાનો iPad Pro લોન્ચ કર્યો છે. કંપનીએ નવા ઉપકરણને વધુ સારી રીતે પ્રમોટ કરવા માટે ‘ક્રશ’ જાહેરાત બહાર પાડી.
આ જાહેરાતમાં, ઔદ્યોગિક કદના હાઇડ્રોલિક પ્રેસને માનવ સર્જનાત્મકતા સાથે સંબંધિત વિવિધ વસ્તુઓ – જેમ કે પુસ્તકો, સંગીતનાં સાધનો અને કલા પુરવઠોને કચડી નાખતી દર્શાવવામાં આવી છે.
સોશિયલ મીડિયા પર વિરોધ થયો
આ જાહેરાત સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ થયા બાદ વિરોધનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. આ પછી કંપનીએ હવે આ જાહેરાત માટે માફી માંગી છે.
તમને જણાવી દઈએ કે એપલના સીઈઓએ આ વીડિયો પોતાના સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X પર શેર કર્યો હતો. અહીં અમે તે પોસ્ટ શેર કરી રહ્યા છીએ.
Meet the new iPad Pro: the thinnest product we’ve ever created, the most advanced display we’ve ever produced, with the incredible power of the M4 chip. Just imagine all the things it’ll be used to create. pic.twitter.com/6PeGXNoKgG
— Tim Cook (@tim_cook) May 7, 2024
એપલે એડ એજ માટે માફી માંગી છે, એમ કહીને કે તે નવીનતમ જાહેરાત ચૂકી ગઈ છે.
એડ એજને આપેલા નિવેદનમાં, એપલના માર્કેટિંગ કોમ્યુનિકેશન્સના વીપી, ટોર માયરેને જણાવ્યું હતું કે Appleમાં, સર્જનાત્મકતા આપણા ડીએનએમાં છે અને વિશ્વભરમાં સર્જનાત્મકતાને સશક્ત કરતી પ્રોડક્ટ્સ ડિઝાઇન કરવી આપણા માટે મહત્વપૂર્ણ છે. અમારો ધ્યેય હંમેશા અસંખ્ય રીતે ઉજવવાનો છે કે જે રીતે વપરાશકર્તાઓ પોતાને વ્યક્ત કરે છે અને તેમના વિચારોને iPad દ્વારા જીવંત કરે છે. અમે આ વિડિયોમાં લક્ષ્ય ચૂકી ગયા છીએ અને અમે દિલગીર છીએ.
વપરાશકર્તાઓએ જાહેરાતને ‘વિનાશક’ ગણાવી
જેમ કે અમે કહ્યું છે કે એક્સ પ્લેટફોર્મ પર સીઈઓ ટિમ કૂકે જાહેરાત શેર કરી હતી. કૂકે એક પોસ્ટમાં જાહેરાત શેર કરતા લખ્યું, “Meet new iPad pro: અત્યાર સુધીની સૌથી પાતળી પ્રોડક્ટ, અત્યાર સુધીની સૌથી અદ્યતન ડિસ્પ્લે સાથે, M4 ચિપની અતુલ્ય શક્તિ સાથે.” ફક્ત તે બધી વસ્તુઓની કલ્પના કરો જેનો ઉપયોગ તેને બનાવવા માટે કરવામાં આવશે.
સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે જાહેરાતની ટીકા કરી છે અને દાવો કર્યો છે કે તે ‘આપત્તિજનક’ છે. એપલની યુટ્યુબ ચેનલ પર આ જાહેરાતનો વીડિયો 1 મિલિયનથી વધુ વખત જોવામાં આવ્યો છે. હાલમાં આ વીડિયો બંને પ્લેટફોર્મ પર લાઈવ છે.