Connect with us

ફૂડ

હવે નાની નાની ખુશીઓમાં પણ ઘરે જ બનાવો સેન્ડવીચ કેક! આ રહી બનાવવાની સરળ રીત

Published

on

Now make sandwich cakes at home even in small pleasures! The easiest way to make this happen

હવે ઘરે જ બનાવો કેક કોઇપણ નેનો પ્રસંગ હોય કે પછી ખુશીની વાત હોય, હવે ઝડપ થી ઘરે જ બનાવો સેન્ડવીચ કેક. નામ સૂચવે છે તેમ, આ કેક બ્રેડની બનેલી છે અને તેને કેકની જેમ તૈયાર કરી શકાય છે. આ કેક બનાવવી સરળ છે અને તે ખાવામાં ખૂબ જ સ્વાદિષ્ટ છે.

Now make sandwich cakes at home even in small pleasures! The easiest way to make this happen

સેન્ડવીચ કેકની સામગ્રી

  • બ્રેડનું પેકેટ
  • 1 વાટકી વ્હીપ્ડ ક્રીમ
  • 1 કીવી, ટુકડામાં કાપેલી
  • 1 કેરી, ટુકડામાં કાપેલી
  • 1/4 કપ ચોકલેટ શેવિંગ્સ

Now make sandwich cakes at home even in small pleasures! The easiest way to make this happen

સેન્ડવીચ કેક રેસીપી

  • જાડી બ્રેડ સ્લાઈસ લો અને ખૂણાઓ દૂર કરો. હવે તમારી પસંદગીના ફળો કાપો.
  • તમે સ્ટ્રોબેરી, કિવી, કેરી, બેરી અને ઘણું બધું ખાઈ લઈ છો.
  • પછી એક બાઉલમાં ક્રીમ ફેટી લો. ક્રીમ અને અન્ય ઘટકો તૈયાર થઈ જાય પછી, બ્રેડ લો, ક્રીમનો એક સ્તર રેડો અને તમારી પસંદગીના ફળો ઉમેરો.
  • ઇચ્છિત સુસંગતતા સુધી પ્રક્રિયાને પુનરાવર્તિત કરો.
  • પછી આ કેકને થોડી વધુ ક્રીમ અને ચોકલેટ શેવિંગ્સથી ઢાંકી દો. સેટ થાય ત્યાં સુધી રેફ્રિજરેટ કરો અને પછી સેલિબ્રેટ કરવા માટે કેકને કાપો.

ફૂડ

મહિલાઓ ભૂલથી પણ આ શાકભાજીને ન મુક્તા ફ્રીજમાં નહિતર ફૂડ પોઇઝનિંગનો બનશો શિકાર

Published

on

Women do not leave these vegetables in the fridge by mistake, otherwise you will fall prey to food poisoning.

શાકભાજી કે ફળોને તાજા રાખવા માટે લોકો મોટાભાગે ફ્રિજનો ઉપયોગ કરે છે. જે લોકો પાસે દરરોજ શાકભાજી અને ફળો લાવવાનો સમય નથી, તેઓ તેને ફ્રિજમાં લાવીને સ્ટોર કરે છે. જેથી તે વસ્તુઓ ફ્રીજમાં લાંબા સમય સુધી તાજી રહી શકે છે. પરંતુ નિષ્ણાતો એમ પણ કહે છે કે કેટલાક ફળો અને શાકભાજીને રેફ્રિજરેટરમાં રાખવાનું ટાળવું જોઈએ. જો તેને ફ્રીજમાં રાખવામાં આવે તો તે ફૂડ પોઈઝનિંગનું કારણ પણ બની શકે છે. તો ચાલો જાણીએ એ શાકભાજીઓ વિશે, જેને ફ્રીજમાં ન રાખવી જોઈએ.

Women do not leave these vegetables in the fridge by mistake, otherwise you will fall prey to food poisoning.

નિષ્ણાતોના મતે, ટામેટાંને હંમેશા રૂમ ટેમ્પ્રેચરથી  સંગ્રહિત કરવું જોઈએ. તેને રેફ્રિજરેટરમાં રાખવાથી ટામેટાંના સ્વાદ, ટેક્સચર અને સુગંધ પર અસર થાય છે, તેથી ટામેટાંને સૂર્યપ્રકાશથી દૂર ઠંડી અને અંધારાવાળી જગ્યાએ રાખો. બારીમાંથી આવતા ગરમ કિરણો ટામેટાં પાકવાની પ્રક્રિયાને વેગ આપે છે. ફ્રિજની બહાર રાખવામાં આવેલા ટામેટાં ફ્રિજમાં રાખવામાં આવેલા ટામેટાં કરતાં એક સપ્તાહ વધુ ટકે તેવી શક્યતા છે.

Women do not leave these vegetables in the fridge by mistake, otherwise you will fall prey to food poisoning.

કાકડીને સામાન્ય રીતે શાકભાજી ગણવામાં આવે છે. કોલેજ ઓફ એગ્રીકલ્ચર એન્ડ એન્વાયર્નમેન્ટલ સાયન્સના જણાવ્યા અનુસાર, જો ત્રણ દિવસથી વધુ સમય માટે 10 ડિગ્રી સેલ્સિયસથી નીચે રાખવામાં આવે તો કાકડીઓ ઝડપથી સડી જાય છે. તેથી કાકડીને ફ્રીજમાં રાખવાનું ટાળો. કાકડીને ફ્રીજમાં રાખવાને બદલે સીધા સૂર્યપ્રકાશથી દૂર સામાન્ય જગ્યાએ રાખો.

Women do not leave these vegetables in the fridge by mistake, otherwise you will fall prey to food poisoning.

બટાકાને ટોપલીમાં ખુલ્લામાં રાખવા શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે. તેને ફ્રીજમાં રાખવાનું ટાળો. ઠંડા તાપમાન કાચા બટાકામાં જોવા મળતા સ્ટાર્ચયુક્ત જટિલ કાર્બોહાઇડ્રેટ્સને બદલે છે અને જ્યારે રાંધવામાં આવે છે ત્યારે બટાકાનો સ્વાદ મીઠો થઈ જાય છે. તેથી તેને ફ્રીજમાં રાખવાનું ટાળો. હા, શાક બનાવ્યા પછી તમે ઇચ્છો તો તેને ફ્રીજમાં રાખી શકો છો.

નેશનલ ઓનિયન એસોસિએશન (NOA) અનુસાર, ડુંગળીને ઠંડી, સૂકી, અંધારી અને સારી રીતે વેન્ટિલેટેડ રૂમમાં સંગ્રહિત કરવી જોઈએ. આ એટલા માટે છે કારણ કે ડુંગળી સરળતાથી ભેજને શોષી લે છે. જો તાપમાન અથવા ભેજ ખૂબ વધારે હોય તો ડુંગળી અંકુરિત અથવા સડવાનું શરૂ કરી શકે છે. જો ડુંગળીને ઓરડાના ઠંડા તાપમાને રાખવામાં આવે તો ડુંગળી બે મહિનાથી વધુ સમય સુધી ટકી શકે છે.

0

Continue Reading

ફૂડ

પાન ખાવાની ટેવ તો ખુબ સારી! ખાસ કરીને પરણિત પુરુષોને પાન ખાવાથી થાય છે અનેક ફાયદા

Published

on

The habit of eating pan is very good! There are several benefits to eating leaves, especially for married men

અમુક લોકો જ જાણે છે કે પાન ખાવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે. માનવામાં આવે છે કે પરિણીત પુરૂષો માટે પાન ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. શું તમે ક્યારેય વિચાર્યુ છે કે રાજા-મહારાજા પહેલાના સમયમાં દરરોજ રાત્રે પાન ખાવાનું કેમ પસંદ કરતા હતા? ખરેખર, પાન ખાવાના પુષ્કળ ફાયદા છે, તેથી રાજા-મહારાજા પાન ખાવાનુ પસંદ કરતા હતા. આવો જાણીએ કે પરિણીત પુરૂષોને પાન ખાવાથી શું ફાયદા થાય છે.

The habit of eating pan is very good! There are several benefits to eating leaves, especially for married men

 

મીડિયા રિપોર્ટ મુજબ, પુરૂષો માટે લવિંગ, વરિયાળી અને ઈલાયચી વધુ 1 પાન ગુણકારી છે. રિપોર્ટ મુજબ, એક પાન ખાવાથી પુરૂષોની સેક્સ્યુઅલ લાઈફ વધુ સારી થાય છે. આ લવિંગ, વરિયાળી અને ઈલાયચીના કોઈ પણ નુસ્ખાથી વધુ અસરકારક હોય છે. કારણકે તેમાં તમને આ બધી વસ્તુઓ સાથે ગુલકંદ અને સોપારી પણ મળે છે. પાનની સાથે આ બધી વસ્તુઓ પરિણીત પુરૂષોના જાતિય સ્વાસ્થ્ય માટે વધુ પ્રભાવશાળી માનવામાં આવે છે. જેમાં પુરૂષોમાં કામેચ્છામાં કમી (લિબિડો), નપુંસકતા, ટેસ્ટોસ્ટેરોનમાં કમી, જનનાંગોમાં રક્તપ્રવાહ વગેરે સુધરી જાય છે.

The habit of eating pan is very good! There are several benefits to eating leaves, especially for married men

પાનના પાંદડાથી થાય છે આ ફાયદા

  1. જો તમારો હાથ કપાઈ ગયો છે અને તે જગ્યાએ ફરીથી બળતરા થઇ રહી છે તો તમે પાનના પાંદડાનો ઉપયોગ કરી શકો છો. માનવામાં આવે છે કે પાનમાં રહેલ એનલજેસિક ગુણ તાત્કાલિક રાહત પહોંચાડે છે. જેના માટે પાનના પત્તાની પેસ્ટ બનાવો અને પ્રભાવિત જગ્યા પર લગાવો. આ સ્કિનની અંદર જઇને દુ:ખાવો અને બળતરામાંથી રાહત આપે છે.
  2. આ સિવાય પાનમાં રહેલા એન્ટી-સેપ્ટિક અને એન્ટી-ફંગલ ગુણ હોય છે, જે ફંગલ ઈન્ફેક્શન અને સેપ્ટિક થવાથી રાહત આપે છે. આ સિવાય કબજીયાતમાં પણ પાનના પાંદડા રાહત આપે છે.

Continue Reading

ફૂડ

શું તમે તો જાણો છોએ કે બટર અને ચીઝમાં છે તફાવત! જો નહિ તો આ રહી સંપૂર્ણ માહિતી

Published

on

Did you know that there is a difference between butter and cheese? If not here's a new product just for you!

બટર અને ચીઝ બંને ચીજ વસ્તુઓને દૂધ દ્વારા તૈયાર કરવામાં આવે છે અને તેને આરોગ્ય માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. પરંતુ કેટલાંક લોકો આ વાતને લઇને મૂંઝવણ અનુભવે છે કે તેમાંથી આરોગ્ય માટે વઘુ અસરકારક શું છે. નિષ્ણાંતો મુજબ, ચીઝમાં બટરથી વધુ પ્રોટીન હોય છે. તો બટર ખાવુ તમારા આરોગ્ય માટે ફાયદાકારક રહેશે. કારણકે તેમાં તંદુરસ્ત ફેટ્સની માત્રા હોય છે. ઘણાં લોકો વજન ઘટાડવા માટે આ બંને ચીજ વસ્તુઓનું સેવન સંપૂર્ણ રીતે બંધ કરી નાખે છે અને આ દરમ્યાન ડેરી પ્રોડક્ટ્સ પણ લેતા નથી. નિષ્ણાંતો મુજબ, ડેરી પ્રોડક્ટ્સને ડાયટમાં સામેલ કરવાથી તમને ફાયદો થશે. ઘણાં અભ્યાસમાં આ સામે આવ્યું છે કે જે લોકો નિયમિત રીતે ડેરી પ્રોડક્ટનું સેવન કરે છે, તેનુ વજન ઓછુ હોય છે. બ્લડ પ્રેશરને અંકુશમાં રાખવામાં મદદ મળે છે અને આ સાથે સ્ટ્રોક અને ઓસ્ટિયોપોરોસિસ જેવી બિમારીઓનું સંકટ ઓછુ થાય છે.

Did you know that there is a difference between butter and cheese? If not here's a new product just for you!
ચીઝમાં પ્રોટીનની વધુ માત્રા

બટરમાં રહેલા હેલ્ધી ફેટ હાડકાઓને મજબૂત રાખે છે અને તમારી આંખોની રોશનીને પણ ઈમ્પ્રુવ કરે છે. પરંતુ કારણકે ચીઝમાં પ્રોટીનની માત્રા વધારે હોય છે તેથી ચીજને વધારે હેલ્ધી માનવામાં આવે છે. અમેરિકન જર્નલ ઑફ ક્લિનિકલ ન્યુટ્રીશનમાં છપાયેલા એક અભ્યાસ મુજબ, જેણે 6 અઠવાડિયાના સમયાંતરે દરરોજ ચીજનું સેવન કર્યુ. તેમને શરીરમાં બેડ કોલેસ્ટ્રોલને ઓછુ કરવામાં મદદ મળી.

Did you know that there is a difference between butter and cheese? If not here's a new product just for you!

બટરથી પણ વધુ ફાયદાકારક

ન્યુટ્રિશનિસ્ટ માને છે કે ચીઝ, બટરથી વધુ ફાયદાકારક છે. બટરમાં પૂરતા પ્રમાણમાં ફેટ હોય છે, જ્યારે ચીઝમાં પ્રોટીનની સાથે કેલ્શિયમની માત્રા પણ હોય છે. ચીઝના કેટલાંક પ્રકાર એવા હોય છે. જેમાં પેકેજ્ડ પનીરથી પણ વધુ પ્રોટીન હોય છે. પરંતુ પનીરમાં મીઠુ હોતુ નથી. જ્યારે ચીઝમાં મીઠુ હોય છે.

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Trending