Tata Nexon CNG : પેટ્રોલ-ડીઝલ અને ઇલેક્ટ્રિકની સાથે ટાટા મોટર્સની નજર કોમ્પ્રેસ્ડ નેચરલ ગેસ (CNG) પર છે. અત્યાર સુધી, ટાટા મોટર્સે પણ આ સેગમેન્ટમાં મજબૂત પ્રવેશ કર્યો છે જેમાં મારુતિ અને હ્યુન્ડાઈ જેવી બ્રાન્ડ્સના મોડલ્સનું જ પ્રભુત્વ હતું. ટાટા ભારત મોબિલિટી ગ્લોબલ એક્સ્પોમાં તેની આગામી ઓફર તરીકે Tata Nexon CNG રજૂ કરવા જઈ રહ્યું છે. આ પહેલા પણ કંપનીએ તેની કેટલીક તસવીરો શેર કરી છે.
તમને જણાવી દઈએ કે આ એક કોન્સેપ્ટ વર્ઝન છે, તેનું પ્રોડક્શન રેડી વર્ઝન પણ ટૂંક સમયમાં દુનિયા સમક્ષ રજૂ કરવામાં આવશે, ત્યારબાદ તેને વેચાણ માટે લોન્ચ કરવામાં આવશે. આ નવું CNG વાહન હાલના Nexon ફેસલિફ્ટ પર આધારિત છે, જોકે, CNG કાર તરીકે તેમાં જરૂરી ફેરફારો કરવામાં આવ્યા છે. લોન્ચ થયા પછી, તે દેશની એકમાત્ર કાર હશે જે ચાર અલગ-અલગ ઇંધણ વિકલ્પો એટલે કે પેટ્રોલ, ડીઝલ, ઇલેક્ટ્રિક અને CNG સાથે બજારમાં ઉપલબ્ધ હશે.
Nexon CNG દેશની પ્રથમ ટર્બો-ચાર્જ્ડ SUV હશે જે CNG પર ચાલશે. CNG વિકલ્પ સામાન્ય રીતે નેચરલી એસ્પિરેટેડ (NA) પેટ્રોલ એન્જિન સાથે ઓફર કરવામાં આવે છે. પરંતુ પ્રથમ વખત, ટાટાએ 1.2-લિટર ટર્બોચાર્જ્ડ રેવોટ્રોન એન્જિન સાથે નેક્સોન i-CNG કોન્સેપ્ટ રજૂ કર્યો છે. જ્યારે પેટ્રોલ પર ચાલે છે, ત્યારે આ એન્જિન મહત્તમ 120 PS પાવર અને 170 Nmનો પીક ટોર્ક જનરેટ કરે છે. જોકે, CNG મોડમાં તેના પરફોર્મન્સમાં ચોક્કસથી થોડો તફાવત હશે.
ટર્બો પેટ્રોલ એન્જિન સાથે Nexon 5MT, 6MT, 6AMT અને 7DCA ના વિવિધ ટ્રાન્સમિશન વિકલ્પો સાથે આવે છે. જો કે, તેના CNG વેરિઅન્ટમાં તુલનાત્મક રીતે ઓછા ટ્રાન્સમિશન વિકલ્પો હશે.
ફ્યુઅલ ટાંકી અને બૂટ સ્પેસ:
ટાટા મોટર્સે તેની નવી ટેક્નોલોજીની મદદથી સીએનજી કારમાં બુટ સ્પેસની સમસ્યાને લગભગ દૂર કરી દીધી છે. કંપની તેના અન્ય મોડલ્સની જેમ નેક્સોન સીએનજીમાં પણ 30 લિટર ડ્યુઅલ સિલિન્ડર ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરી રહી છે. તેમાં બે નાના સિલિન્ડર આપવામાં આવ્યા છે, જેથી તમારે કારની અંદરના બૂટ-સ્પેસ એટલે કે ટ્રંક સાથે કોઈ બાંધછોડ ન કરવી પડે.
તમને આ મહાન સુવિધાઓ મળશે:
Nexon i-CNGમાં ઉત્તમ અને અદ્યતન સુવિધાઓ હોવાની અપેક્ષા છે. કારણ કે તેનું રેગ્યુલર વર્ઝન પહેલેથી જ જબરદસ્ત સેફ્ટી ફીચર્સથી સજ્જ છે. આવી સ્થિતિમાં, તે લીકેજ-પ્રૂફ સામગ્રી, માઇક્રો સ્વિચ, સિંગલ એડવાન્સ્ડ ECU, થર્મલ ઘટના સંરક્ષણ, ઇંધણ (પેટ્રોલથી CNG) બદલવા માટે ઓટો સ્વિચ, લીક શોધ અને મોડ્યુલર ઇંધણ ફિલ્ટર જેવી સુવિધાઓ પ્રદાન કરવામાં આવશે. આ એસયુવી સીએનજી પર જ શરૂ થશે.
શું હશે કિંમત:
જો કે લોન્ચ પહેલા તેની કિંમત વિશે કંઈપણ કહેવું વહેલું છે, પરંતુ Nexon iCNG તેના રેગ્યુલર પેટ્રોલ વેરિઅન્ટ કરતાં મોંઘું હશે. આ કારોમાં લગભગ 1 લાખથી 1.50 લાખ રૂપિયાનો તફાવત હોઈ શકે છે. તમને જણાવી દઈએ કે વર્તમાન Nexon હાલમાં 8.10 લાખ રૂપિયાની શરૂઆતની કિંમતે ઉપલબ્ધ છે.